miðvikudagur, nóvember 30, 2005

Rómverjar eru klikk X

... en þeir rokka. Meira um þessa vitleysinga hér.

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Manns fyrstu viðbrögð eru að lag sem heitir "Bush Was Right" og fjallar um afrek meistarans hljóti að vera paródía (sérstaklega ef það er flutt í Green Day -legri útsetningu).

En svei mér þá, ég held að þeir meini þetta drengirnir...

Þeir eru vissulega klikk!

2:57 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Vildi frekar að einhver semdi lagið „Bush has left“ og þá byggt á sönnum atburðum.

4:35 e.h.  
Blogger Sigga Lára sagði...

Já, ég var einmitt að reyna að hlusta eftir því sama og minn fyrrverandi blindi eiginmaður. En komst eiginlega ekki að niðurstöðu...

Og xbofdquu? Nú held ég blogger sé fullur!

9:19 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim