laugardagur, mars 05, 2011

day 19 - a song from your favorite album

Bíll stansar

Hvar er Dímon
drengur minn
spurði andlit í glugganum

Ótrúlega heimskulegt.

Þórður Helgason

Ég var búinn að segja ykkur að Þar var ég eftir Þórð Helgason sé uppáhalds ljóðabókin mín. Þegar þarna er komið sögu er hann búinn að vera nokkuð lengi í Fljótshlíðinni á sinn barnslega mælikvarða. Og hversu gleðivekjandi er þessi mynd, sem með góðum vilja má kalla hæku?






Um feisbúkk gengur leikurinn "30 Day Song Challenge", þar sem þú átt að segja frá eða setja inn, lag eftir ákveðinni forskrift daglega. Mér fannst þetta skemmtilegt, en langaði að hugsa frekar um ljóð. Og þau rúmast ekki í feisbúkkstatusum svo ég ákvað að hafa þau hér og krækja í færslurnar úr feisbúkkinu mínu. PS: ljóð eru skemmtileg. Líka þegar þau eru leiðinleg.

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hvar endar ljóðið?

Kveðja,
Guðmundur Brynjólfsson

9:59 e.h.  
Blogger Varríus sagði...

Á orðinu "heimskulegt".

Skil hvað þú meinar - skal laga formatið

9:30 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim