mánudagur, desember 12, 2005

Leiklist er eins og gítarsóló...

... fídbakk er ómissandi.

Enn eru að berast viðbrögð við Jólaævintýrinu.

Hér rignir gullhömrum frá Silju Aðalsteins og svo er víst von á umsögn Jónasar Sen um tónlistina í Mogganum. Þá hvíslaði lítill fugl því að Þorgerður í Víðsjá myndi segja kost og löst á okkur á sínum stað upp úr fimm.

Og svo eru það bloggin. Hildigunnur Rúnarsdóttir segir þetta og eftir frumsýningu hafði Eva þessi orð. Eitthvað fórum við svo í velsæmið á þessum gesti.

En gaman að þessari athygli allrisaman.

Fjórar sýningar eftir. Komaso....

Öppdeit: Hér vitnar hrifinn gestur, hér talar tilvonandi liðsauki og svo er það Víðsjá

Og enn öppdeit: hér erum við í Stundinni okkar.

Og aftur: Ekki má svo gleyma hinum þingeyska Skarpi sem ræsti út stórleikarann, dönskukennarann og öðlinginn Ingimund Jónsson sem skrifaði síðan þennan líka stórfína dóm.

7 Ummæli:

Blogger Gummi Erlings sagði...

Dónaskapur, já. Menn eitthvað að missa sig í mjúka manninn svona fyrir jólin?

10:11 e.h.  
Blogger Ásta sagði...

Ég hef verið að gera það upp við mig hvort ég eigi eitthvað að ranta yfir hneykslun í okkar garð en held ég láti þetta nægja: Barnafólkið sem ég hef platað á sýninguna hafði ekkert út á málfarið að setja og virtist ekki telja að börnum þeirra yrði sérstaklega meint af. Held að við séum ekki að spilla vorri æsku neitt svakalega.

3:15 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Fóðurbak er ómissandi! Til hamingju með jóla-týrið Toggi og aðrir Hugleikarar. Börnin mín þrjú skemmtu sér konunglega, sem og foreldrarnir

4:30 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

eru þetta ekki bara aumingjar?

10:14 e.h.  
Blogger Varríus sagði...

Kæra Kapítóla

Fyrir hönd íslensku þjóðarinnar óska ég þér til hamingju með að vera svona svakalega sæt. Öll þjóðin samgleðst þér jafnframt yfir að eiga svona góðan mann.

Með ást og virðingu

Halldór Ásgrímsson

12:37 f.h.  
Blogger Gummi Erlings sagði...

Það kannski segir meira um íslenska þjóð í dag að menn geta kvartað yfir því þegar dónó og blót birtast undir rós, en kippa sér ekkert upp við kvenfyrirlitninguna.

11:30 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þær fréttir bárust mér úr öðru leikhúsi að verið væri að setja upp krassandi klámvædda sýningu og allur viðbjóðurinn gúteraður af þátttakendum ... þar til kom að því að reykja. Þá var uppreisn. Svo það er misjafnt hvar teprumörkin liggja.

Það breytir hins vegar ekki því að þið eruð klámhundar og sorakjaftar.

10:26 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim