mánudagur, nóvember 14, 2005

Ah! The Great Möller!

Læknir
...I think you're in luck though. An extraordinary new cure has just been developed for exactly this kind of sordid problem.

Blackadder
It wouldn't have anything to do with leeches, would it?

Læknir
I had no idea you were a medical man.

Blackadder
Never had anything you doctors didn't try to cure with leeches. A leech on my ear for ear ache, a leech on my bottom for constipation.

Læknir
They're marvellous, aren't they?

Blackadder
Well, the bottom one wasn't. I just sat there and squashed it.

Læknir
You know the leech comes to us on the highest authority?

Blackadder
Yes. I know that. Dr. Hoffmann of Stuttgart, isn't it?

Læknir
That's right, the great Hoffmann.

Blackadder
Owner of the largest leech farm of Europe.

Þessi litla dæmisaga kom upp í hugann á mér þegar ég var að reyna að skilja hversvegna þokkalega greint og sennilega sæmilega heiðarlegt fólk sér ekkert athugavert við að ein valdamesta kona í íslensku almannaheilbrigiðskerfi reki fyrirtæki sem nærist á því sem aflaga fer í þessu sama kerfi.

Ef Egill Helgason og kó væru persónur í Blackadder ætli þeir myndu þá lofsyngja dr. Hoffmann? Og væna þá sem dægju hlutleysi hans sem vísindamanns og áreiðanleika rannsókna hans í efa um allskyns annarlegar pestir eins og ofvaxin vinstur?

Ég er voða feginn að hafa of mikið að gera til að skrifa hér langa hunda um þetta, og glaður að einhver var búinn að því fyrir mig.

1 Ummæli:

Blogger Thorleifur Örn Arnarsson sagði...

Sæll og bless

Hvað áttu við, hvaða kona er þetta.

Ég vissi ekki að á Íslandi væri spillingarmál sem ég væri ekki búinn að kynna mér!

Þorleifur

11:25 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim