föstudagur, október 28, 2005

Ég játa mig sigraðan

Varríus hefur mætt ofjarli sínum í biblíuskýringum. Sjálfur Hannes Hólmsteinn leiðir okkur í allan sannleika um merkingu dæmisögunnar um miskunnsama Samverjann. Veit ekki hvort það er viðeigandi, en ég segi það samt:

priceless!

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Skrýtið! Ég hafði alltaf dregið þann lærdóm af Samverjasögunni að: í fyrsta lagi væri Seðlabankinn nauðsynlegur. Í öðru lagi að margir hagfræðingar hefðu ekki áhuga á að vinna þar og í þriðja lagi væru sjálfstæðismenn sem væru svo góðir að þeir vildu vinna þar án þess að þiggja eftirlaun á sama tíma...

6:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

skv. hannesi eru alli vinstri grænir heiðingjar...
athyglisverð pæling

9:28 e.h.  
Blogger Ásta sagði...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

9:55 f.h.  
Blogger Ásta sagði...

Það er nefnilega það.

Ég hef oft pælt í því hvort að hinn miskunnsami Samverji hafi, eftir góðverk sitt, farið aftur út á veg að bíða eftir næsta óheppna ferðalangi...

9:57 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim