mánudagur, febrúar 16, 2009

Meira helvíti - meira plögg

Það var einkennileg tilfinning að sjá loksins sýningu á Brunað í gegnum Bólu-Hjálmar hjá Stoppleikhópnum á miðvikudagskvöldið síðasta. Skrítilegheitin stöfuðu af því að a) ég var einn höfundur verksins og b) ár var síðan það var frumsýnt og ég ekki búinn að sjá það.

Stoppleikhópurinn er merkilegur kvistur á íslenska leikhústrénu, einbeitir sér nokkuð einarðlega að sýningum fyrir börn og unglinga og sýnir aðallega í skólum. Ljúflingurinn Eggert Kaaber stýrir og bað okkur félagana að setja saman handrit að sýningu um íslenskt skáld. Ég stakk upp á Hjálmari, Eggert réði Ágústu Skúla til að sviðsetja og svo var stokkið af stað...

Ég er svosem ekkert hlutlaus en verð samt að segja að sýningin er frábær. Ágústuskúlískt orkustig auðvitað, og svo bara drulluvel gert hjá þremenningunum Margréti Sverrisdóttur, Magnúsi Guðmundssyni og mr. Kaaber.

Þetta er sumsé skemmtun sem ætti að gleðja alla og fræða suma. Sýningin sem ég sá var fyrsta "opinbera" (ekki skóla) sýning verksins og viðtökurnar æstu menn upp. Nú er önnur komin á kortið og verður á fimmtudagskvöldið kl. 20 í Leikhúsinu í Kópavogi. Sjálfsagt er hægt að panta miða, ég bara veit ekki hvernig. Skal pósta upplýsingum um það um leið og ég get. Allavega: drulla sér í leikhús!

Öppdeit
Sýningin verður ekki á fimmtudaginn. Verið er að kanna hvort hún getur orðið á miðvikudaginn.

Öpp-öppdeit
Og þá er það staðfest: Sýning á Bóluhjálmari á miðvikudagskvöldið. Miðapantanir á eggert[hjá]Centrum.is.

Og koma svo!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim